3 bí quyết quay phim đám cưới cô dâu chú rể không thể bỏ qua 2024

3 bí quyết quay phim đám cưới cô dâu chú rể không thể bỏ qua trong năm nay

Quay phim đám cưới là một trong các dịch vụ được lựa chọn tại studio và trở nên thịnh hành theo xu hướng hiện nay. Quay phim cưới là một cách để cô dâu chú rể lưu giữ kỷ niệm, làm cho đám cưới trở nên lãng mạn và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Làm thế nào để những thước phim cưới trở nên độc đáo và mới lạ, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

2 loại hình quay phim đám cưới mới nhất hiện nay

Quay phim đám cưới được phân thành hai hình thức là quay kiểu truyền thống và quay phim phóng sự. Để phân biệt sự khác nhau giữa hai loại hình này, bạn hãy xem tiếp nội dung sau nhé!

Quay phim cưới kiểu truyền thống

Quay phim cưới truyền thống là sự lựa chọn quen thuộc
Quay phim cưới truyền thống là sự lựa chọn quen thuộc

Loại hình này đã xuất hiện từ lâu và vẫn luôn nhận được sự quan tâm, lựa chọn từ các cặp đôi hiện đại. Khi chọn quay phim cưới truyền thống, khách hàng sẽ nhận được những thước phim có độ dài lớn từ 40 phút trở lên. Các hoạt động diễn ra của đám cưới cũng như toàn bộ không gian, các khoảnh khắc quan trọng cũng được lưu giữ lại. 

Tuy nhiên đây là loại hình đã xuất hiện từ lâu trên thị trường, do đó hiện nay các chuyên gia trong lĩnh vực này đã sáng tạo ra nhiều phương thức khác để đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng.

Quay phim phóng sự cưới

Chụp ảnh phóng sự cưới là loại hình nghệ thuật nước ngoài du nhập vào Việt Nam. Đây là một dịch vụ mới xuất hiện và trở thành xu hướng mới trên thị trường. Những thước phim phóng sự cưới sẽ không quá dài, mỗi đoạn chỉ tầm 3-10 phút và được cắt ghép, quay chụp xuyên suốt đám cưới. Nó như một câu chuyện kể về chặng đường tình yêu của cặp đôi cũng như kể về quá trình cả hai thực hiện lễ cưới trọng đại. Các thước phim sẽ được lồng ghép và lưu giữ những điểm nhấn ấn tượng của đám cưới như quay khung cảnh cô dâu khi make up, tạo dáng đơn giản của cô dâu chú rể trước lễ cưới,…

3 bí quyết giúp bạn có buổi phim cưới chất lượng 

Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu, Blackcat Production rút ra được một số bí quyết sau sẽ giúp bạn có được buổi quay phim thành công và độc đáo

Tự nhiên và đơn giản

Đây là bí quyết đầu tiên bạn nên lưu ý để thực hiện thước phim cưới thành công và độc đáo. Không cần những góc máy quá cầu kỳ hay nét diễn chuyên nghiệp từ cô dâu chú rể, những điều đó sẽ khiến thước phim của bạn trở nên gượng gạo và không tự nhiên. Kinh nghiệm đưa ra là sự chân thật, đơn giản và cảm xúc của bạn sẽ làm cho thước phim trở nên đẹp hơn cả. 

Những cảnh quay đơn giản, tự nhiên thể hiện cảm xúc và sự tương tác của các cặp đôi là điểm nhấn ấn tượng thành công cho thước phim cưới.

Lên kịch bản, kế hoạch cụ thể

Có thể trong lúc thực hiện quay chụp, kế hoạch của bạn sẽ bị thay đổi do có nhiều tình huống phát sinh mà bạn sẽ không thể kiểm soát được hết. 

 

Do đó, việc lên ý tưởng tạo dựng trước kịch bản và kế hoạch cụ thể sẽ giúp cho bạn định hình được bạn muốn quay cái gì? Quay như thế nào? Bạn muốn kể câu chuyện tình yêu của bạn ra sao? Để khi ekip bắt tay vào thực hiện sẽ làm hài lòng mong muốn của bạn một cách tốt nhất có thể.

Sự sáng tạo và chuyên nghiệp

Đây là yêu cầu đặt ra cho studio và đội ngũ ekip thực hiện quay phim cưới. Với cương vị khách hàng sẽ luôn muốn hình ảnh và kỷ niệm của chính mình sẽ trở nên độc đáo sáng tạo và mới lạ. 

Do đó nếu có sự trùng lặp ý tưởng hay tương tự nhau về mặt bố cục sẽ khiến những thước phim cưới không còn nét riêng biệt, đặc trưng vốn có. Vì vậy, tìm hiểu và lựa chọn studio phù hợp cũng là một bí quyết quan trọng cần có để sở hữu những thước phim cưới chất lượng và hiệu quả.

Lý do nên chọn Blackcat Production để quay phim cưới

 

Công ty chúng tôi có đội ngũ ekip chuyên nghiệp cùng với chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những lời khuyên, tư vấn phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu cụ thể mà bạn đưa ra.

Blackcat Production sở hữu dàn thiết bị chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ hiện đại, bắt kịp xu hướng thị trường sẽ giúp bạn thực hiện mong ước của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0886887991