Concept chụp ảnh cưới được lựa chọn nhiều nhất năm 2024

Trước khi tổ chức lễ cưới, các cặp đôi lựa chọn việc chụp ảnh cưới để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, đánh dấu chặng đường dài trên con đường tình yêu của cả hai. Vì vậy, việc lên ý tưởng, lựa chọn concept chụp ảnh cưới là rất quan trọng. Buổi chụp ảnh cưới có diễn ra suôn sẻ hay không phụ thuộc rất lớn vào concept mà cô dâu, chú rể và cả ekip lựa chọn và thực hiện.

Concept ảnh cưới năm 2023
Concept ảnh cưới năm 2024

Thế nào là concept chụp ảnh cưới?

Concept chụp ảnh cưới là những ý tưởng, suy nghĩ ban đầu, chứa đựng sự sáng tạo và là chủ đề của cả album cưới. Nó là tổng thể của sự phối hợp hài hoà giữa cách lựa chọn bối cảnh, bố cục hay phong cách, nội dung bộ ảnh mà các cặp đôi muốn truyền tải. 

Thực hiện theo concept cần phải được lựa chọn và thống nhất ngay từ ban đầu vì nó có tính thống nhất và đồng bộ rất cao xuyên suốt bộ ảnh cưới. Concept chụp ảnh cưới còn là cách thức mà cô dâu chú rể có thể kể về câu chuyện tình yêu, thể hiện tình cảm của mình dành cho người bạn đời. 

Có nên chụp ảnh cưới theo concept?

Đây là câu hỏi thường gặp khi các cặp đôi thực hiện chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn một concept phù hợp trước khi thực hiện bộ ảnh cưới vì:

  • Dễ dàng thực hiện: khi đã lên concept ý tưởng và lựa chọn phong cách bố cục ngay từ ban đầu thì việc bắt tay vào thực hiện album ảnh cưới sẽ diễn ra dễ dàng và đơn giản hơn hết. Thay vì phải loay hoay trong việc suy nghĩ, lựa chọn từng thứ sẽ khiến các cặp đôi bỡ ngỡ và gặp khó khăn thì việc định hướng rõ ràng, lựa chọn concept ngay từ đầu sẽ giúp bộ ảnh cưới được thực hiện suôn sẻ và thành công ngoài mong đợi.
  • Tiết kiệm thời gian: Nếu không có sự chuẩn bị, lựa chọn concept ngay từ ban đầu thì khi bắt tay vào thực hiện bộ ảnh cưới, các cặp đôi sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại và có thể mất nhiều thời gian để xem xét và thảo luận. Do đó, lựa chọn ngay từ ban đầu cùng với sự tư vấn từ bộ phận ekip studio sẽ giúp bạn chọn được concept ưng ý và phù hợp nhất.
  • Tiết kiệm chi phí: có thể ai cũng nghĩ chụp ảnh cưới sẽ rất tốn kém và mất nhiều chi phí cho những khoảng vô lý. Thế nhưng nếu ngay từ ban đầu bạn chọn được concept chụp ảnh cưới cho mình thì khi bắt tay vào thực hiện sẽ tiết kiệm được những khoản chi phí không cần thiết. 

3 concept chụp ảnh cưới được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất 2024

Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu, Đội ngũ quay phim Nha Trang BlackCat Production nhận thấy rằng 3 concept sau được các cặp đôi ưa chuộng và thịnh hành nhất.

  • Concept ảnh cưới street style

Concept này đề cao sự phóng khoáng, tự do, cực kỳ thích hợp với các cặp đôi cởi mở, tự tin thể hiện mình. 

Ưu điểm dễ nhận thấy ở concept street style đó là  đề cao sự đơn giản mà sang trọng tinh tế. 

  • Về trang phục lựa chọn: chỉ cần mang lại sự thoải mái thì các cặp đôi có thể tự do lựa chọn trang phục mà mình yêu thích. Không cần phải là váy cưới rườm rà hay vest tây cao cấp, chỉ cần bạn cảm thấy tự tin thoải mái thì áo thun hay giày thể thao cũng có thể giúp bạn thực hiện những bức ảnh cưới hạnh phúc và ngọt ngào. 
  • Bối cảnh lựa chọn: cho concept này có thể là con đường quen thuộc của thành phố hay những địa điểm quen thuộc mà cặp đôi từng cùng nhau lưu giữ kỷ niệm.

Concept này mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại được các bạn trẻ ưa chuộng và trở thành xu hướng mới lạ độc đáo. Nếu bạn có tính cách sôi động và phóng khoáng thì đây là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

  • Concept ảnh cưới phong cách Hàn Quốc

Concept này hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và thanh lịch. Việc lựa chọn bối cảnh và trang phục theo concept chụp ảnh cưới studio này đều hướng đến sự tối giản, không cầu kỳ. Tập trung chủ yếu vào cách diễn tự nhiên, cảm xúc chân thật của cô dâu và chú rể là điểm nhấn gây ấn tượng của album ảnh cưới. Do đó nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì đây là quyết định phù hợp với bạn.

Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc
Concept ảnh cưới Hàn Quốc
  • Concept ảnh cưới phong cách cổ phong Trung Hoa

Sự độc đáo của concept ảnh cưới này nằm ở việc lựa chọn trang phục mới lạ, makeup cầu kỳ sáng tạo cùng với bối cảnh cổ phong như cảnh phim cổ trang Trung Quốc. 

Concept này xuất hiện trong vài năm trở lại đây và vẫn không ngừng hot trên thị trường. Việc kết hợp hài hoà giữa nét đẹp hiện đại cùng với những bối cảnh truyền thống tạo nên bộ ảnh cưới thu hút ánh nhìn, khiến cho người xem phải ngưỡng mộ.

Kết luận

Lựa chọn concept chụp ảnh cưới phù hợp là điều quan trọng và cần thiết trước tiên khi các cặp đôi muốn thực hiện chụp ảnh cưới. Do đó, BlackCat Production là nơi bạn có thể đặt niềm tin. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn phù hợp nhất để làm hài lòng khách hàng. Lựa chọn BlackCat Production sẽ không khiến bạn thất vọng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0886887991