Workshop Private được mở ra thường xuyên cho anh em làm nghề quay phim và nhiếp ảnh. Đó không chỉ là một sở thích, đam mê mà còn là một bộ môn nghệ thuật cần phải tìm hiểu, học tập và trao dồi một cách chuyên sâu. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội và điều kiện để tham gia các khóa đào tạo về lĩnh vực này. Hiểu được điều đó, BlackCat Production ngoài cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh thì còn tổ chức các buổi workshop Private để trao đổi, thảo luận về một số kiến thức, kỹ năng nhằm tạo dựng môi trường để các bạn trẻ có cơ hội được hiểu thêm về ngành nghề.

Workshop Private là gì?

Workshop Private là một buổi hội thảo, thực hiện hoạt động trao đổi thảo luận cụ thể về một số lĩnh vực nhất định (chủ đề chính của buổi hội thảo). Buổi hội thảo có thể được tổ chức theo từng lịch trình, kế hoạch cụ thể hoặc được tổ chức định kỳ, có ấn định thời gian và địa điểm.

Blackcat Production tổ chức các buổi Workshop Private với mong muốn tạo sân chơi cho những cá nhân đam mê bộ môn nghệ thuật quay phim chụp ảnh có cơ hội biết thêm những kiến thức, chia sẻ với nhau những kỹ năng, kinh nghiệm làm việc trong bộ môn nghệ thuật đặc biệt này.

2 lợi ích mà Workshop Private mang lại cho bạn

Khi bạn tham gia một buổi Workshop Private bạn sẽ nhận được nhiều bài học bổ ích và có lợi cho việc phát triển bản thân. Sau đây là 2 lợi ích quan trọng mà Blackcat Production nhận thấy được khi tổ chức các buổi Workshop Private như sau.

1. Hiểu thêm kiến thức mới và trao dồi kỹ năng tích lũy

Một buổi Workshop Private do Blackcat Production thường sẽ chia sẻ một số nội dung mang tính chuyên môn về quay dựng phim ảnh, cách thức set up các buổi chụp quảng cáo,… Các nội dung này mang ý nghĩa thực tiễn khá lớn.

Do đó, khi các bạn tham gia các buổi hội thảo này sẽ có cơ hội học hỏi thêm những kiến thức mới trong lĩnh vực, ngành nghề quay dựng phim ảnh. Bạn có thể thông qua các buổi hội thảo này rút ra kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để áp dụng vào thực tế, bổ trợ công việc, nâng cao tay nghề quay dựng phim ảnh một cách hiệu quả và tối ưu hơn.

Lợi ích mà Workshop Private mang lại cho bạn
Lợi ích mà Workshop Private mang lại cho bạn

2. Mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng

Workshop Private là nơi mà bạn có thể gắn kết, kết nối với các bạn, các anh chị yêu thích ngành nghề lĩnh vực quay dựng phim ảnh. Đây là cơ hội mà bạn có thể tiếp xúc gặp gỡ và trao đổi với nhiều anh chị có kinh nghiệm trong nghề.

Việc giao tiếp trao đổi thường xuyên với mọi người sẽ giúp bạn học hỏi được những điều hay, kiến thức mới, kinh nghiệm thực tế quý báu từ chia sẽ của những người đi trước.

Tham gia Workshop Private ở đâu tại Nha Trang?

Blackcat Production là đơn vị thực hiện quay dựng phim ảnh có tiếng tại Nha Trang. Blackcat Production đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được thành lập và vận hành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên gia tư vấn tận tình và luôn chia sẻ, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Blackcat Production bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng còn rất chú trọng đến việc đào tạo, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm trong nghề đến các bạn có mong muốn tham gia, tìm hiểu về các khía cạnh của bộ môn nghệ thuật quay dựng phim ảnh này.

Các buổi Workshop Private mà Blackcat Production tổ chức luôn được đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng các khâu nhằm mang lại cho các bạn trẻ một buổi chia sẻ đầy ý nghĩa và mang đến kết quả thành công ngoài mong đợi. Do đó, hãy tham gia các buổi Workshop mà Blackcat Production, bạn sẽ nhận được những điều bạn mong muốn.

Kết luận

Workshop Private được tổ chức với mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong nghề để các bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật quay dựng phim ảnh có cơ hội được làm quen và học hỏi kiến thức mới. Do đó, hãy đến với Blackcat Production, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về đam mê của mình.