Phong trào thương mại điện tử nổ ra là lúc dịch vụ chụp ảnh sản phẩm hay chụp ảnh quảng cáo lên ngôi. Đó là một nhu cầu rất lớn hiện nay mà các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến khi thời đại mua hàng online nổ ra.

Hình ảnh sản phẩm cần được trau chuốt tối đa nhằm kích ứng nhu cầu mua hàng của người dùng nhất. Một sản phẩm bán online được nhiều hơn rất phụ thuộc vào yếu tố hình ảnh thương mại của sản phẩm, vì thế đội ngũ Blackcat Production đã đầu tư trang thiết bị cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu lớn đó.

Chụp ảnh sản phẩm hay chụp ảnh quảng cáo là gì?

Chụp ảnh sản phẩm còn gọi là chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp. Là hệ nhiếp ảnh thương mại, liên quan trực tiếp đến sản phẩm.

Ảnh chụp sản phẩm cần thể hiện chi tiết hình tượng của sản phẩm, tính năng của sản phẩm và ẩn chứa thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải. Hình ảnh sản phẩm rất cần cho công việc Sale & Marketing cho doanh nghiệp vì thế nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến dịch vụ chụp ảnh sản phẩm.

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm ở đâu tại Nha Trang?

Nhu cầu chụp ảnh quảng cáo là rất lớn, không chỉ của những doanh nghiệp lớn mà còn là nhu cầu không thể thiếu của các cửa hàng, của các trung tâm hay các hộ kinh doanh. Thời đại kinh doanh online nổ ra là lúc khách hàng của BlackCat Production đặc biệt quan tâm đến dịch vụ này. Không chỉ thể hiện thông điệp của doanh nghiệp mà hình ảnh sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.

Tại thành phố Nha Trang, BlackCat production đã đầu tư các thiết bị cao cấp cho công việc chụp ảnh sản phẩm. Chúng tôi tự hào đã cung cấp cho khách hàng với những sản phẩm chất lượng và giúp các khách hàng tăng trưởng doanh thu trực tiếp lên rất nhiều qua việc doanh số bán hàng ngày càng tăng.

Phân biệt 4 loại chụp hình sản phẩm, quảng cáo thông dụng hiện nay:

  • Chụp hình sản phẩm tiêu dùng:

Chụp ảnh sản phẩm có đối tượng chủ yếu là những sản phẩm tiêu dùng như: Mỹ phẩm, các mặt hàng gia dụng, thiết bị điện tử,… Dịch vụ này sẽ có ảnh hưởng tới khả năng mua của khách hàng trên các trang website, fanpage. Bức ảnh càng đẹp, thu hút thì khả năng mua càng cao.

  • Chụp hình các sản phẩm thời trang:

    Các sản phẩm thời trang thường sẽ được chụp hình quảng cáo theo bộ sưu tập. Dịch vụ này có thể chụp tại các studio hoặc ngoài trời. Các bộ ảnh thời trang thường sẽ có sự hợp tác với các người mẫu. Vậy nên, để buổi chụp chất lượng và đạt được hiệu quả cao thì ekip chụp ảnh ngoài kinh nghiệm bấm máy thì cũng cần phải có kinh nghiệm hợp tác làm việc với người mẫu.

  • Chụp hình các món ăn:

    Chụp ảnh món ăn - food photograph
    Chụp ảnh món ăn – food photograph

Chụp hình các món ăn đang là dịch vụ chiếm tỉ trọng không nhỏ trong thị trường chụp hình quảng cáo. Chụp hình các món ăn cần sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ bởi không chỉ cần sự chân thực hay tính nghệ thuật mà còn phải thu hút và đánh thức được vị giác của khách hàng thông qua hình ảnh.

  • Chụp hình các công trình kiến trúc:

Dịch vụ chụp hình các công trình kiến trúc được thực hiện nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu các không gian như căn hộ, quán cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại,… 

Đơn vị chụp hình sản phẩm, quảng cáo uy tín tại Nha Trang

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm blackcat production
BlackCat production là đơn vị chụp hình sản phẩm, quảng cáo mà khách hàng không thể bỏ lỡ

Thật thiếu sót nếu nói đến những đơn vị chụp hình sản phẩm, quảng cáo uy tín, chất lượng tại Nha Trang mà không nói đến BlackCat production. BlackCat production ra đời với mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ hơn cả mong đợi của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ, năng động, sáng tạo cùng và đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại nên BlackCat production đã luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm, hình ảnh quảng cáo chất lượng. Nhằm đáp ứng những nhu cầu quảng bá hay giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp trong một thời đại mà công nghệ hay marketing online đang bùng nổ như hiện nay.

BlackCat production không chỉ thực hiện các nội dung chụp hình sản phẩm, quảng cáo để đăng lên các website, fanpage,… mà còn cung cấp các dịch vụ khác như: chụp ảnh sự kiện, chụp hình đám cưới, livestream, quay mv, phóng sự cưới hay thuê các thiết bị quay phim chụp ảnh và đào tạo dựng phim, workshop,…

Một số dự án chụp hình sản phẩm, quảng cáo mà BlackCat production đã thực hiện

Với nhiều năm kinh nghiệm không ngừng làm việc và học hỏi. BlackCat production đã có cơ hội chụp hình sản phẩm quảng cáo cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Nha Trang.

Kết luận:

Để sở hữu những bức ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và thu hút người xem thì các nhiếp ảnh gia cần phải có đầy đủ các kinh nghiệm và tỉ mỉ cũng như nghiên cứu kỹ càng các sản phẩm để có thể chụp một cách tốt nhất. 

Vậy nên, các doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để có trong tay những bức ảnh giá trị. BlackCat production với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình sản phẩm, quảng cáo là đơn vị mà bạn không thể bỏ lỡ tại Nha Trang.