Dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện đang trở nên vô cùng phát triển bởi những lợi ích mà nó mang lại. BlackCat production với sứ mệnh “Đem đến chất lượng nhiều hơn những gì khách hàng cần” luôn tự tin là một lựa chọn đáng tin cậy cho mọi đơn vị và doanh nghiệp tại Nha Trang.

Quay phim chụp ảnh sự kiện là dịch vụ gì?

Quay phim – chụp ảnh sự kiện là dịch vụ sử dụng các thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp ghi lại các chương trình diễn ra tại sự kiện dưới dạng hình ảnh, thước phim. Những thước phim, hình ảnh này sẽ là nguồn tư liệu giúp các cá nhân, doanh nghiệp quảng cáo trước truyền thông.

5 vai trò mà dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện mang lại cho khách hàng.

Hiện nay, chụp ảnh quay phim – sự kiện đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi những lợi ích của nó như:

  • Tối ưu các chi phí: Dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa một số chi phí không cần thiết như việc mua các thiết bị chuyên dụng cho quay phim – chụp ảnh hay thuê thêm nhân sự.
  • Tiết kiệm thời gian: Dịch vụ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cho quá trình đào tạo nhân lực. Từ đó, tập trung vào khâu phát triển nội dung, kịch bản.
  • Là tư liệu marketing: Giúp phát triển, nâng cao hình cao thương hiệu một cách bền vững thông qua các ứng dụng truyền thông.
  • Tiếp cận khách hàng: Thông qua các thước phim, hình ảnh mà dịch vụ mang lại. Các doanh nghiệp, cá nhân có thể tiếp cận những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. 
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty: Dịch vụ quay phim chụp hình – sự kiện sẽ lưu lại toàn bộ quá trình sự kiện diễn ra. Từ đó, khách hàng hay đối tác có thể thấy và đánh giá được sự chuyên nghiệp và giá trị mà doanh nghiệp mang lại.Quay phim chụp ảnh sự kiện Nha Trang - Gala dinner

Quy trình 6 bước làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực quay phim – chụp ảnh sự kiện của BlackCat production.

Thông qua quá trình không ngừng làm việc và học hỏi để nâng cao chất lượng, sự chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. BlackCat production đã rút ra được 6 bước sau:

  • Bước 1: Tiếp cận khách hàng, trao đổi và tiếp nhận yêu cầu, thông tin của khách hàng.
  • Bước 2: Lên ý tưởng, xây dựng nội dung và kế hoạch quay phim, chụp ảnh.
  • Bước 3: Thỏa thuận nội dung và ký hợp đồng.
  • Bước 4: Sản xuất hình ảnh và biên tập video sự kiện.
  • Bước 5: Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và chỉnh sửa theo yêu cầu.
  • Bước 6: Xuất file và bàn giao lại cho khách theo hợp đồng.

Top 6 lý do đưa BlackCat production trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim – chụp ảnh sự kiện uy tín ở Nha Trang.

  • Chất lượng dịch vụ được khẳng định: với 8 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, BlackCat production đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng. Đồng thời, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, sự yêu thương, tin tưởng từ khách hàng.
  • Thiết bị hiện đại: BlackCat production sở hữu nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp. Đáp ứng nhu cầu tạo ra những thước phim, hình ảnh chất lượng, sắc nét.
  • Đội ngũ ekip năng động: Đội ngũ ekip của BlackCat production vô cùng năng động, sáng tạo, đam mê học hỏi điều mới và bắt kịp những xu hướng của thời đại. 
  • Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quay phim – chụp ảnh sự kiện: Với 8 năm không ngừng hoạt động, thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ và học hỏi, tìm tòi những tri thức để ngày càng phát triển hơn, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. 

BlackCat production đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn

BlackCat production đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm và quy cách làm việc một cách chuyên nghiệp. Tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm hơn cả mong đợi.

  • Chú tâm vào chất lượng sản phẩm: BlackCat production nói không với việc chạy theo số đông mà chú tâm vào việc ngày càng học hỏi nhằm phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Chi phí hợp lý: với những ưu thế vượt trội về chất lượng nhưng BlackCat production vẫn tự tin đem đến cho khách hàng, doanh nghiệp một mức phí phù hợp với chất lượng dịch vụ, khiến khách hàng hài lòng.

Kết luận:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình hoạt động, BlackCat production đã có nhiều cơ hội được hợp tác với những thương hiệu lớn như: Vinpearl, Sony, Toyota, Heineken, Grand Melia Nha Trang, Intercontinental,… trên nhiều lĩnh vực. Vậy nên, BlackCat production tự tin là nơi khách hàng có thể tin tưởng và là đơn vị uy tín trong lĩnh vực quay phim – chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp tại Nha Trang.