Về chúng tôi

Giới thiệu BLACKCAT PRODUCTION

Hiện nay, ngành sản xuất media (bao gồm hình ảnh, video, âm thanh, livestream,..) đang thể hiện sức mạnh của mình trong quá trình phát triển của các doanh nghiệp. Không chỉ mang lại những thay đổi rõ nét trong cách tiếp cận khách hàng, phương thức này còn mang đến một sự tăng trưởng vượt bậc với những khoản lợi nhuận, doanh thu hơn cả mong đợi.

BlackCat Production mang đến các sản phẩm truyền thông được kể đến như: quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh thương mại, quay phim chụp ảnh sự kiện, TVC quảng cáo, phim doanh nghiệp, livestream,… đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu thương từ phía khách hàng. Cho khách hàng các sản phẩm media với chất lượng và trải nghiệm vượt trội so với các đối thủ cùng ngành tại Nha Trang. Thành công của doanh nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam của chúng tôi.

1. SỨ MỆNH

Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, BlackCat Production đã định hoạch định một lối đi của riêng mình.

Chúng tôi chú trọng vào chất lượng sản phẩm, không chạy theo số đông, tỉ mỉ trong từng project, nói không với “công nghiệp, hời hợt”, giúp cho trải nghiệm dịch vụ từ khách hàng được thêm phần trọn vẹn. Từ đó những tôn chỉ này đã đồng hành cùng công ty và luôn định hướng cho chúng tôi đến khi có được danh tiếng như hôm nay.

Hiểu rõ được vai trò quan trọng của media trong sự phát triển của doanh nghiệp, ra đời với sứ mệnh “Đem đến chất lượng nhiều hơn những gì khách hàng cần”, BlackCat Production trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của không chỉ nhiều đơn vị, doanh nghiệp tại Khánh Hòa, mà còn là nhà cung cấp đáng tin cậy với tất cả các doanh nghiệp toàn quốc khi có nhu cầu cần tìm kiếm một đơn vị thực hiện media tại Nha Trang. Với mục tiêu mang đến đến những giải pháp hữu hiệu, các chiến lược quảng cáo hoàn hảo bằng những sản phẩm sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu,video marketing, truyền thông…

+ Với nhân viên: Luôn tạo dựng một môi trường làm việc, học tập lý tưởng, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và công bằng cho tất cả mọi nhân viên.
+ Với khách hàng: Luôn là lựa chọn, là giải pháp hoàn hảo nhất với hiệu quả tối ưu nhất và chi phí phù hợp nhất cho mọi khách hàng.

+ Với đối tác: Luôn thân thiện, trên tinh thần tương trợ, hợp tác cùng phát triển vì một xã hội vững mạnh.
+ Với đời sống, xã hội: Luôn hướng đến những lợi ích chung của xã hội. Hi vọng góp phần nhỏ bé vào công cuộc tạo dựng một xã hội văn minh, phát triển.

Trong năm qua, BlackCat Production có cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn như: Sony, Toyota, Vinpearl, Intercontinental, Heineken, Gran Melia Nha Trang, Khatoco, Sheraton,…

Giá trị cốt lõi blackcat production

2. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

BlackCat Production không chỉ đơn thuần là một công ty truyền thông quảng cáo, chúng tôi chính là giải pháp cho những vấn đề về quảng bá, tiếp cận khách hàng hữu hiệu của các doanh nghiệp.

Với những định hướng và sứ mệnh riêng của mình, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành để đạt được tầm nhìn chiến lược chung, đó là:

Trở thành một công ty truyền thông, quảng cáo hàng đầu trên toàn quốc, được khách hàng yêu mến, đối tác công nhận, nhân viên tự hào, hãnh diện.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trong hơn vài năm phấn đấu và phát triển, công ty chúng tôi đã có vị trí nhất định trong lòng khách hàng không chỉ vì cái tâm với nghề mà còn nhờ vào việc duy trì và phát triển những giá trị cốt lõi.

Chúng tôi cũng luôn cố gắng thể hiện một cách tốt nhất những giá trị này cho khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Bởi những giá trị cốt lõi của công ty đều được tạo ra dựa trên quyền lợi của khách hàng, lợi ích của cộng đồng và sự thấu hiểu của từng nhân viên.

+ Trân trọng và biết ơn: Sự biết ơn chân thành và tôn trọng sâu sắc chúng tôi luôn dành cho mỗi khách hàng đã yêu mến, tin tưởng trao cơ hội để BlackCat Production có cơ hội phục vụ. Cùng với đó là sự trân trọng, biết ơn tới những người cộng sự, những nhân viên, những người luôn đồng hành, thấu hiểu và sát cánh cùng sự lớn mạnh của công ty.

+ Đoàn kết: Đối với BlackCat Production, sự đoàn kết, gắn bó, đồng sức, đồng lòng của các nhân viên trong công ty luôn được đề cao và đặt lên hàng đầu. Đây chính là chìa khóa giúp chúng tôi luôn tiến lên phía trước dù có gặp bất kỳ khó khăn cũng sẽ cùng nhau vượt qua.

+ Sáng tạo, cầu tiến: Đối với một công ty truyền thông, quảng cáo thương hiệu trong bối cảnh công nghệ số thay đổi hàng giờ, việc không sáng tạo, không cầu tiến đồng nghĩa với sự thụt lùi, lạc hậu. Vậy nên chúng tôi không cho phép mình được thỏa mãn, được ngừng sáng tạo và ngừng cầu tiến.

+ Trách nhiệm và chất lượng: Với một tinh thần trách nhiệm cao nhất, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chất lượng hoàn hảo nhất.

Trên con đường phát triển và hoạt động của mình, BLACKCAT PRODUCTION xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các quý khách hàng đã và đang đồng hành, ủng hộ công ty chúng tôi. Chúng tôi hi vọng sẽ luôn có cơ hội để được phục vụ và mang đến những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất đến cho quý khách hàng.

Let’s connect